วิธีปิดระบบการเล่น VDO อัตโนมัติบน Twitter ในระบบ Android

แน่นอนว่าหลังจากที่ Twitter ได้เปิดระบบการเล่น VDO แบบอัตโนมัติขึ้นมา ทำให้ใครหลายๆคนที่ไม่รู้ว่าระบบได้ทำการเปิดการเล่น VDO อัตโนมัติ ตกใจกันไปตามๆกัน เมื่อเรากำลังเลื่อน Twitter แล้วอยู่ดีๆก็อาจจะมีเสียงแปลกๆเกิดขึ้นและแน่นอน เสียงนั้นมาจาก Twitter ที่เรากำลังเล่นอยู่ และสำหรับใครที่สมัครเน็ต 3G/4G ใช้ ก็อาจจะมีการเปลืองเน็ตกับส่วนนี้โดยเปล่าประโยชน์ เราล้วนรู้กันดีว่าการเล่น VDO แต่ละครั้งใช้ 3G/4G จำนวนไม่น้อย ถ้าเกิดว่าเราเผลอเปิดทิ้งไว้อาจจะทำให้เน็ตที่เราสมัครไว้หมดโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเรามีวิธีปิดระบบการเล่น VDO อัตโนมัติบน Twitter ดังนี้

-ทำการเปิด Twitter แล้วกดเลือกที่คำว่า Settings

-เราจะเข้าสู่ Settings แล้วให้เลือกที่คำว่า General

-หลังจากนั้นให้เราเลือกคำว่า Video autoplay เพื่อทำการตั้งค่าการเล่น VDO บน Twitter ของเรา

- ทำการตั้งค่าการเล่น VDO บน Twitter ของเรา ซึ่งจะมีอยู่สามแบบให้เลือก
Use mobile data and Wi-Fi จะเล่น VDO บน Twitter ตามการตั้งค่าของโทรศัพท์มือถือและเมื่อเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi
Use Wi-Fi only  โทรศัพท์จะทำการเล่น VDO อัตโนมัติเมื่อเราเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi
Never play videos automatically โทรศัพท์มือถือของเราจะไม่ทำการเล่น VDO แบบอัตโนมัติเมื่อเราเล่น Twitter แล้วเจอ VDO

เพียงเท่านี้ เราก็สามารถตั้งค่า Twitter ตามการใช้งานที่เราต้องการ ใครที่ต้องการความทันสมัยและต้องการความสะดวกสบาย ก็สามารถตั้งค่าการเล่น VDO แบบอัตโนมัติได้ 
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน

Related

วิธีปิดระบบการเล่น VDO อัตโนมัติบน Twitter ในระบบ Android 5700159793928017932

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item