วิธีปิดการเล่น VDO แบบอัตโนมัติบน Facebook ในอุปกรณ์ที่ใช้ระบบ IOS

วันนี้เราจะมาพูดถึงการปิดระบบการเล่น VDO แบบอัตโนมัติบน Facebook ในอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ระบบ IOS ซึ่งมีทั้ง Ipad Iphone และ Ipod touch ซึ่งแน่นอนตอนแรกที่ระบบเล่น VDO แบบอัตโนมัติเข้ามานั้น ทำให้หลายคนที่ใช้ระบบ IOS ค่อนข้างตกใจไม่น้อยเมื่อเลื่อน Feed ข่าว Fecebook อยู่ดีๆแล้วได้ยินเสียงแปลกๆ กว่าจะหาแหล่งของเสียงได้ก็มาจาก Feed ข่าว Facebook ของเรานั้นเอง และสำหรับใครที่ใช้เน็ต 3G/4G ที่จำกัดการใช้งาน อาจจะรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยที่เน็ต 3G/4G ของตัวเองนั้นได้ถูกใช้ไปกับ VDO ที่ตัวเองไม่ได้อยากดู ถึงแม้ว่าเมื่อเราเลื่อน Feed ข่าวผ่านเลยไป VDO นั้นก็จะหยุดเล่น แต่ระหว่างที่เลื่อนผ่าน Facebook ก็จะทำการโหลด VDO นั้นเพื่อเล่นโดยอัตโนมัติ  เราสามารถปิดการเล่น VDO แบบอัตโนมัติได้ดังนี้

คลิกเข้าที่คำว่า More มุมล่างขวา หลังจากนั้นให้กดคำว่า Settings


หลังจากนั้นให้เรากดเลือกที่คำว่า Account Settings


ให้เรากดเลือกที่คำว่า Videos and Photos


ให้เราเลือกที่คำว่า Never Play Videos Automatically เพื่อทำการปิดระบบการเล่น VDO บน Facebook แบบอัตโนมัติ แต่เราสามารถเลือกคำว่า Use Wi-Fi Only เพื่อให้เล่น VDO แบบอัติโนมัติ เวลาที่เราเชื่อมต่อเน็ตโดยใช้ Wi-Fi


เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถกำหนดการตั้งค่าการเล่น VDO บน Facebook ได้อย่างที่เราต้องการแล้ว ถ้าใครต้องการความสะดวกสบายก็สามารถเปิดการเล่นนี้ได้
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน

Related

วิธีปิดการเล่น VDO แบบอัตโนมัติบน Facebook ในอุปกรณ์ที่ใช้ระบบ IOS 2041791028765385019

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item