FotoRus ขวัญใจของเหล่าคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป

กับอีกหนึ่งแอพ ขวัญใจของเหล่าคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ที่ไม่ควรพลาด FotoRus  แอพที่รวมทุกอย่างเอาไว้ด้วยกัน มีทั้งตัวกรองที่น่าตื่นตาตื่นใจ,สติ้กเกอร์ไว้ตกแต่งรูปภาพ และเทคนิคพิเศษอีกมากมาย


หน้าเมนูหลักของแอพนี้ มีเมนูหลักๆ ที่น่าใช้ ก็คือ Collage , Sticker ,Pro Edit และ Beauty  เราจะไปดูที่ Collage กันก่อนเลยดีกว่า


เมื่อเรากดเข้า Collage มาแล้ว แอพจะให้เราเลือกรูปภาพตั้งแต่ 1 รูปจนถึง 10รูป แล้วจากนั้นให้กดไปที่ Next


ในหน้านี้จะมี Module , Magzine , free และ link  ให้เราได้เลือกตกแต่งรูปภาพของเรา


Magzine จะมีรูปแบบเหมือนกับหน้าปก Magzine  มาให้เราเลือก และเรายังสามารถ เปลี่ยนตัวอักษรที่แอพมีมาให้ได้ตามต้องการอีกด้วย


Styles มีความสามารถในการจัดมุมรูปของเราให้ดูน่ารัก และเรายังสามารถเปลี่ยน Background เองได้อีก


แต่ถ้าเราจะ ตกแต่งภาพของเราด้วย Sticker อย่าลืมต่อ Internet กันด้วยนะไม่งั้นจะไม่สามารถเลือก สติ้กเตอร์ได้


เรามาดูใน ProEdit กันเลยดีกว่าว่ามีลูกเล่นอะไรให้เราได้เล่นบ้าง


แค่ใน Scene  ก็มีเมนูมากมายให้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็น Auto, Portrait, HDR, Object อย่างเช่น Auto เราสามรถปรับความมืด-สว่างของภาพได้อย่างอิสระเอง


ในFiter ก็มีรูปแบบหลากหลายให้เลือกปรับ ตกแต่งตามใจชอบเลย


และยังมีลูกเล่นในการปรับภาพถ่ายของเราให้เป็นภาพ Mosaic และเมื่อเราตกแต่งรูปภาพของเราเสร็จแล้วก็สามารถแชร์ให้เพื่อนๆดูในขนาดเต็มรูปแบบใน Instagram, Facebook และ Twitter อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม
อัพเดตล่าสุด :21 กรกฎาคม 2558
ขนาดของแอพ : 29 Mb
ระบบปฏิบัติการแนะนำ : ต้องใช้ Android 2.3 หรือสูงกว่า
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน










Related

FotoRus 8974242884107336873

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item