สูตรโงกุนเพ2 Dragonball Z Budokai:tenkaichi 3 สูตรเทพ

สูตรโงกุนเพ2 Dragonball Z Budokai:tenkaichi 3 สูตรเทพ

สูตรโงกุนเพ2ใครที่ได้เล่นเกมส์ Dragonball Z Budokai:tenkaichi 3 นี้แล้วก็คงจะประทับใจกับความอลังการงานสร้างของตัวเกมส์กันไปแล้วอย่างแน่นอน ซึ่งแม้ว่าจะเป็นกราฟิกในสมัยเครื่อง PS2 ก็ตาม แต่สำหรับในสมัยนั้นมันเป็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจอย่างมาก เด็กๆที่ได้เล่นเกมส์นี้เป็นครั้งแรกในตอนนั้นต่างก็ชื่นชอบในตัวเกมส์และตัวละครในเกมส์นี้ทั้งนั้น เพราะด้วยเนื้อเรื่องของอนิเมะที่เข้าฉายมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งแต่ก็ยังสนุกทุกครั้งที่ได้บวกกับระบบการเล่นของตัวเกมส์ทำให้เด็กๆทุกคนรักการ์ตูนเรื่องนี้เป็นอย่างมาก จนถึงวันนี้ก็ยังเป็นการ์ตูนดังและได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเช่นเดิม สำหรับวันนี้จะขอนำสูตรเกมส์ Dragonball Z Budokai:tenkaichi 3 มาให้เพื่อนๆได้นำไปใช้ในการเล่นเกมส์กันอย่างสนุกสนานต่อไป เป็นสูตรของ PS2 ที่หลายคนถามหา ขอให้เล่นเกมส์อย่างสนุกนะครับ

สูตรโงกุนเพ2การควบคุมสูตรโงกุนเพ2

ต่อย กด สี่เหลี่ยม
อัดแบบเน้นๆ


สูตรโงกุนเพ2 ปล่อยพลังลูกเล็ก
กด สามเหลี่ยม สามารถกดรัวได้ สามารถชาร์จได้โดยการกด สามเหลี่ยมค้างไว้ บางตัวสามารถปล่อยพลังเบิ้ลได้โดยการกด สามเหลี่ยมค้างแล้วปล่อย แล้วกดสามเหลี่ยมอีกครั้งจะชาร์จใหม่ได้ครับ

การเปลี่ยนตัวละครเวลาเล่นแท็คทีม 
กด แกนอนาล็อกซ้ายกับขวาพร้อมกัน และวิธีเปลี่ยนตัวละครเพื่อเลื่อนเอาตัวที่ต้องการ เลื่อนแกนอนาล็อกขวาโดยโยกขึ้นกับลงครับ

การแปลงร่าง
กด แกนอนาล็อกขวาลงไป กรณีจะแปลงร่างเป็น ซูเปอร์ไซย่าร่างอื่นแบบเร็วๆ กดปุ่มทิศทาง ซ้าย บน ขวา โดยที่ต้องขีดพลังแถบสีฟ้าบนจอให้ครบตามที่ต้องการก่อน เช่น แปลงเป็นซูเปอร์ไซย่าขั้น 3 ต้องเก็บแถบสีฟ้าให้ครบ 3 อันก่อนจึงจะกดแปลงร่างได้ เป็นต้น (หากสงสัยให้ไปฝึกที่โหมดฝึกซ้อมก่อนก็ได้ครับ(practice) แล้วกด start แล้วเข้า List to skill จะมีวิธีกดทุกๆอย่างไว้ครับ)

ป้องกัน หลบการโจมตี 
กด วงกลม การหลบนั้นต้องกดจังหวะต้องพอดีเป๊ะกับลูกพลังที่อีกฝ่ายปล่อยออกมา ซึ่งขึ้นอยู่กับการฝึกฝนของคุณครับครับ หากกดวงกลมแล้วกด สามเหลี่ยม จะเป็นการเคาเตอร์อีกฝ่าย ซึ่งจะมีอยู่สองแบบครับ

เคลื่อนที่ กด X พร้อมทิศทาง
จะสามารถเคลื่อนที่ได้ดีขึ้น

ชาร์จพลัง กด L2
กดค้างไว้จนกว่าขีดพลังจะเต็ม

บินขึ้น กด R1 กับ ลอยลง กด R2
เวลาลอยขึ้นและลงห้ามประมาทโดยเด็ดขาด เพราะอาจจะโดนจู่โจมตอนนี้ได้

พุ่งเข้าไปหาอีกฝ่ายอย่างเร็ว 
กด L2 + X ค้างไว้ หากกด X อีกครั้งจะเป็นการบินเข้าไปข้างหลังอีกฝ่ายครับ

การใช้ท่าไม้ตาย จะมีอยู่ 3 แบบ
กด L2 + สามเหลี่ยม กับ L2 + ขึ้น + สามเหลี่ยม การใช้ท่าไม้ตายสุดยอด ต้องกดชาร์จพลัง L2 จนเป็น Max power แล้วจึงสามารถใช้ท่าไม้ตายสุดยอดได้ โดยกด L2 + ลง + สามเหลี่ยม หมายเหตุ:ไม้ตายของแต่ละตัวละครจะไม่เหมือนกัน

การรวมร่างหรือฟิวชั่น
กด ทิศทาง ซ้าย บน ขวา + แกนอนาล็อกขวา ต้องมีแถบสีฟ้าตามที่มันกำหนดไว้ด้วย (เช็คได้ที่ list of skill ได้ครับ) อันนี้จะยากหน่อย เอาตามวิธีของผมนะครับ ก่อนอื่นกดแกนอนาล็อกขวาเบาๆอย่ากดแรง แล้วกดปุ่มทิศทาง ซ้าย บน ขวา รัวๆแล้วที่เหลือเดี๋ยวมันจะรวมร่างเองครับ

การใช้สกิล จะมีอยู่แค่ 2 แบบ
คือ กด L2 + วงกลม กับ L2 + ขึ้น + วงกลม แล้วต้องใช้แถบสีฟ้าตามจำนวนที่มันต้องการด้วยครับ หมายเหตุ:สกิลของแต่ละตัวละครจะไม่เหมือนกัน

สูตรโงกุนเพ2

หวังว่าสูตรเกมส์ Dragonball Z Budokai:tenkaichi 3 หรือ สูตรโงกุนเพ2 ที่ใครหลายๆคนถามหานี้จะช่วยให้การเล่นเกมส์ของเพื่อนๆมีความสนุกและมากยิ่งขึ้นนะครับ

ที่มา pantip.com

Related

News Games 1129450051602143560

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


item