รีวิวเกมส์ Final Fantasy XV

Advertisement
336g

รีวิวเกมส์ Final Fantasy XV

หลายคนก็คงจะได้ยลโฉมกันไปแล้วสำหรับเกมส์ Final Fantasy XV Episode Duscae เวอร์ชั่น ทดลองเล่น ซึ่งได้ 4 หนุ่มสุดเท่มาร่วมพาเราไปผจญภัยในโลกของเกมส์ไฟนอล 15 เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างชนิดที่อยากจะเล่นเวอร์ชั่นเต็มกันเสียในตอนนี้เลย

สำหรับเนื้อเรื่องของภาค 15 นี้จะเน้นไปที่เรื่องของความขัดแย้งระหว่างราชวงศ์ ในคราวนี้เรามาดูเนื้อหาของเวอร์ชั่น "Episode Duscae" ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นทดลองเล่นที่แถมมากับเกมส์ Final Fantasy Type-0 HD กันครับ ว่ามีอะไรบ้าง

รีวิวเกมส์ Final Fantasy XV
รีวิวเกมส์ Final Fantasy XV

โดยในภารกิจของเวอร์ชั่น Episode Duscae นี้จะเป็นภารกิจให้เราได้เดินสำรวจแผนที่และพบปะกับเหล่ามอนสเตอร์ขนาดใหญ่มากมาย เช่น เบฮิมอส และเราสามารถตรวจสอบขั้นตอนของการทำภารกิจได้ที่ทางซ้ายของจอ และเมื่อเราได้ทำภารกิจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ต้องขึ้นคำว่า Update) เราจึงจะสามารถบุกป่าฝ่าดงไปทำภารกิจต่อไปได้ นอกจากนี้ในแต่ละภารกิจก็ยังมีสัญลักษณ์ต่างๆแสดงให้เราได้เป็นที่สังเกตุระหว่างทางด้วยว่าเราเข้าใกล้เป้าหมายไปเท่าไหร่แล้ว

รีวิวเกมส์ Final Fantasy XV

หากเมื่อใดก็ตามที่เราเจอกับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งและมี HD เหลือ 0 เราก็ยังไม่เข้าสู่สถานะต่อสู้ไม่ได้ในทันที และหากไปเพื่อนมาช่วยเหลือก็จะสามารถฟื้นฟูพลังขึ้นมาได้ใหม่อีกครั้ง

รีวิวเกมส์ Final Fantasy XV
น็อคท์ ตัวเองของภาคนี้จะมีพลังงานอนุภาคสีม่วงปรากฏออกมาจากตัวของเขา และมีดวงตาสีแดง ที่ปกติจะเป็นสีฟ้านั้น ยังเป็นปริศนาที่รอพบกับคำตอบในเวอร์ชั่นเต็มอยู่

รีวิวเกมส์ Final Fantasy XV

สำหรับในเกมส์ไฟนอล 15 นี้เราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของภูมิภาคดัสก้า และแผนที่โลกส่วนหนึ่งของเกมส์ภาคนี้ ซึ่งจะมีทั้ง ทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ ถ้ำที่มืดสลัวๆ และเมืองอันใหญ่โต ที่สามารถเข้าไปเดินเล่นได้แบบอิสระและไร้รอยต่อ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็น่าจะทำให้เราได้กลิ่นอายของบรรยากาศของเกมส์ Final Fantasy XV กันได้ไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน
Advertisement
336g

Related

PS4 8259181293348935385

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


item