รีวิวเกมส์ Gal Gun: Double Peace

Advertisement
336g

รีวิวเกมส์ Gal Gun: Double Peace

ในวันนี้เราจะมารู้จักกับเกมส์ใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ นั่นก็คือ เกมส์ Gal Gun: Double Peace นั่นเอง สำหรับภาคนี้จะเป็นภาคที่ 2 แล้วที่เราจะต้องมามุ่งมั่นกับการจีบสาวให้จงได้ สำหรับเกมส์นี้จะเป็นแนว Shooting โมเอะ ซึ่งจะลงให้กับเครื่อง PS4 และ PS VITA ในช่วงกลางปีนี้

รีวิวเกมส์ Gal Gun: Double Peace
สำหรับการยิงในครั้งนี้จะทวีความสนุกสนานให้มากยิ่งกว่าภาคแรกที่ผ่านมา และจะมีตัวละครประมาณ 70+ นาง ที่จะมาป่วนใจเรา เช่น นางใหม่สายพันธ์เฟรชชี่ , และนักเรียนสาวๆในชั้นอื่นๆอีกมากมาย และหนึ่งในจำนวนสาวงามนั้นก็จะมีอาจารย์สาวร่วมอยู่ด้วย สำหรับในเกมส์นี้เมื่อมีสาวใดมาตกหลุมรักของเรา พวกเธอทั้งหลายก็จะมีอาการที่แสดงออกที่แตกต่างกันไปเยอะกว่าภาคที่แล้ว บางทีก็จะเป็นการพยายามยัดเยียดจดหมายรักมาให้กับเรา หรือ หนักๆเข้าก็อาจจะวิ่งมากอดได้เลยทีเดียว ซึ่งพวกเธอทั้งหลายเหล่านี้จะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะไม่ให้เราเข้าถึงสาวที่เราหมายปองได้นั่นเอง งานนี้แฟนๆเกมเมอร์ทั้งหลายตั้งตารอไว้ได้เลยจ้า

รีวิวเกมส์ Gal Gun: Double Peace

รีวิวเกมส์ Gal Gun: Double Peace
รีวิวเกมส์ Gal Gun: Double Peace

Advertisement
336g

Related

PS4 4913288613389334035

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


item