Dokapon Kingdom กับหมู่บ้านที่แสนน่าอยู่

Dokapon Kingdom หมู่บ้านน่าอยู่


สำหรับเกมส์ Dokapon Kingdom นี้ในตอนเริ่มเกมส์มาหลังจากที่เราออกมาจากด่านทดสอบได้แล้ว เราจะพบว่าได้ปีศาจออกมาอาละวาดและไล่ยึดหมู่บ้านต่างๆทั่วโลก ทีนี้หน้าที่ของเราก็คือจะต้องเข้าไปเพื่อปราบปีศาจร้ายเหล่านั้นให้ได้ เมื่อเอาชนะได้ในแต่ละครั้งก็จะได้รับไอเทม EXP และเงินจำนวนมาก รวมทั้งยังจะได้เป็นเจ้าของหมู่บ้านนั้นๆได้อีกด้วย และประโยชน์ที่่เราจะรับจากการครอบครองหมู่บ้านนั้นก็คือ มูลค่าทรัพย์สินที่เพิ่มขึ้น เป็นเงินรายได้อีกทางที่สามารถเรียกเก็บได้เมื่อผ่านเข้ามาหรือเรียกเก็บจาก ช่องเก็บเงินตามจุดต่างๆได้ โดยเงินที่จะได้รับนั้นจะเพิ่มขึ้นทุกๆวันไปเรื่อยๆ ยิ่งนานเราก็จะยิ่งได้เงินมากขึ้นไป และหากเราอัพเกรดหมู่บ้านในแต่ละครั้งก็จะทำให้เงินได้นั้นยิ่งเพิ่มมากขึ้น ไปเป็นเงาตามตัวเลยล่ะ แต่ข้อควรระวังก็คือ หากไม่รีบเก็บเงินไว้ก่อนล่ะก็อาจจะโดนคนอื่นหรือคอมไปฉกมาก็ได้นะเดี๋ยวจะ หาว่าไม่เตือน

คำสั่งต่างๆเมื่อเข้าไปในหมู่บ้าน

Stay - พักผ่อนฟื้น HP ได้จนเต็ม
เก็บเงิน - กรณีเป็นเจ้าของหมู่บ้าน
Attack - ฉกเงินจากหมู่บ้าน จะมีเฉพาะกรณีที่ไม่ใช้หมู่บ้านของตนเอง โดยจะเป็นการเป่ายิ้งฉุบ หากชนะก็จะได้เงินเทียบเท่ากับเงินได้ที่เจ้าของหมู่บ้านจะได้รับ หากแพ้ก็จะโดนตั้งค่าหัว
Exit - ออกจากหมู่บ้าน

Dokapon Kingdom หมู่บ้านโดกาปองน่าอยู่



ภารกิจที่น่าสนใจเวลาเข้ามาเยี่ยมหมู่บ้าน
ในบางครั้งหากเราเข้าไปในหมู่บ้านแล้วก็อาจจะได้รับของขวัญหรือของรางวัลต่างๆ เราก็สามารถเอาไปส่งมอบให้แก่พระราชาเพื่อรับของกำนัลก็ได้ นอกจากนี้บางทีก็อาจจะมีอีเว้นท์ให้เราไปส่งคนตามที่ต่างๆด้วยซึ่งหากเราพาไปส่งได้ตามที่กำหนดเราก็จะได้รับของตอบแทนนั่นเอง ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับจังหวะและดวงของแต่ละคนแล้วล่ะ

ที่มา : คู่มือเฉลยเกมส์โดกาปอง Bright


Related

RPG 2601298596881110457

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


item