BeautyPlus - Magical Camera ช่วยทุกการเซลฟี่ของคุณให้ง่ายและออกมาได้สวยประทับใจคุณ

     หากคุณเป็นคนที่ชอบเซลฟี่อยู่บ่อยๆ BeautyPlus ช่วยทุกการเซลฟี่ของคุณให้ง่ายและออกมาได้สวย และประทับใจคุณ ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องปรับรูปอะไรให้ยุ่งยากเลย


     เรามาดูในส่วนของแอพนี้กันเลยว่ามีอะไรกันบ้าง BeautyPlusหน้าหลักนี้ประกอบไปด้วย 5 เมนูหลัก คือ เซลฟ์ การแต่งภาพ วิดีโอเซลฟ์ Backup Your Beauty และ แปรงวิเศษ เรามาเริ่มกันที่ เซลฟ์เลย


ในเซลฟ์นั้นเข้ามาจะมีหน้ากล้องให้เราได้ถ่ายรูป


     และเมื่อเราถ่ายรูปไปแล้ว ระบบจะทำการปรับรูปให้เราดูวิ้ง โดยมีระดับให้เราเลือกตามใจชอบถึง5ระดับอีกด้วย เมื่อเราเลือกระดับที่เราพอใจแล้ว กดที่ปุ่มเครื่องหมายถูก


     ตัวแอพจะบันทึกรูปของเราลงในอัลบั้ม และพาเราไปที่หน้าแชร์ภาพไปยังแอพพลิเคชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook ,line และอื่นๆ


ในส่วนของการแต่งภาพ ก่อนอื่นเราจะต้องเลือกภาพที่เราจะนำมาตกแต่งซะก่อน


     ในการแต่งภาพจะมีฟังห์ชั่นให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเลือกแบบอัตโนมัติ เลือกใส่ฟิลเตอร์แบบต่างๆมากมาย มีฟังก์ชั่นในการปรับเปลี่ยนผิวให้ดูขาวใส ได้ง่ายๆ  อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นช่วยปรับส่วนสูงของเราได้อีกด้วย และอีกฟังก์ชั่นก็คือ สามารถลบสิวออกง่ายๆเพียงแค่แตะลงบนสิว


และเมื่อเราแต่งรูปภาพเสร็จแล้วยังมีปุ่มเปรียบเทียบ กับรูปภาพเดิมอีกด้วย


ในส่วนของวิดีโอเซลฟ์นั้นมีให้เลือกระดับความวิ้งอยู่ 5 ระดับก่อนถ่ายวิดีโอ


     ต่อไปมาดูส่วนของแปรงวิเศษกัน เปิดเข้ามาจะมีหน้าให้เลือกรูปภาพก่อนเลย จะมีแปรงหลายแบบให้เราเลือกตกแต่งรูปไม่ว่าจะเป็น การ์ตูน แฟนตาซี หรือปากกา และยังมียางลบเอาไว้ลบที่เราตกแต่งไปแล้ว

ข้อมูลเพิ่มเติม
อัพเดตล่าสุด : 17 กรกฎาคม 2558
ขนาดของแอพ : 22 Mb
ระบบปฏิบัติการแนะนำ : ต้องใช้ Android 4.0 หรือสูงกว่า
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน










Related

MagicalCamera 719014953056201682

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item