Aillis แอพที่จะทำให้รูปภาพของคุณดูมีชีวิตชีวาขึ้นอย่างน่ามหัศจรรย์

หลายคนอาจจะคุ้นชื่อกับแอพ LINE camera แอพที่ส่งตรงมาจากค่ายไลน์ แต่ตอนนี้แอพนี้ได้เปลี่ยนโฉมและเปลี่ยนชื่อใหม่มาเป็น aillis แอพที่จะทำให้รูปภาพของคุณดูมีชีวิตชีวาขึ้นอย่างน่ามหัศจรรย์ และยังแถมฟังก์ชั่นในการแชร์รูปภาพกับเพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ของคุณได้อย่างง่ายดาย



แค่เห็นหน้าแรกของแอพนี้แล้ว ทำให้อยากเล่นแอพกันเลยทีเดียว เรามาดูกันว่าแอพนี้มีความสามารถพิเศษอะไรบ้าง


พอเข้ามาหน้าแรกแล้ว แอพนี้ก็มีลูกเล่นน่ารักๆในการเลือกสกินของตัวแอพได้ด้วย มีหลากหลายสกินให้เลือกใช้


เมื่อเราเลือกสกินได้แล้ว เราก็มาสนุกกับแอพถ่ายรูปตัวนี้กันเถอะ เริ่มจาก กล้องเลย


ในหน้าของกล้องถ่ายรูป เราสามารถสไลด์หน้าจอไปด้านบนจะไปที่คลังเก็บรูปภาพได้เลย


เรามาดูส่วนของฟังก์ชั่นของกล้องกัน เริ่มที่มีฟังก์ชั่นที่ให้เลือกรวมภาพหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปสองแถวสามแถว


และมีเรากดชัตเตอร์แล้วตัวแอพจะมีฟิลเตอร์มาให้เราเลือกมีหลายแบบให้เราได้เลือกใช้


ยังมีฟังก์ชั่นตกแต่งรูปภาพหลังจากที่เราถ่ายภาพไปแล้วให้เลือกอีก


นอกจากนั้นเรายังสามารถใส่กรอบให้รูปถ่ายของเราได้ด้วย แต่อาจจะต้องเสียเงินซื้อกรอบสวยๆ


ยังมีอีกฟังก์ชั่น คือแสตมป์ เราสามารถใช้แสตมป์ตกแต่งรูปของเราให้ดูสวยเพิ่มขึ้นได้อีก หรือจะใช้ฟังก์ชั่นวา่ดเส้น ก็สามารถวาดเส้นหรือการ์ตูนน่ารักๆลงบนรูปของเราได้ด้วย


เรามาดูในส่วนของภาพปะติด ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยในเรื่องการนำภาพมาติดต่อเรียงกัน และเมื่อเราถ่ายภาพและตกแต่งภาพจนพอใจเราแล้ว ก็สามารถแชร์รูปไปให้เพื่อนๆของเราได้เห็นอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม
อัพเดตล่าสุด : 2 กรกฎาคม 2558
ขนาดของแอพ : ต่างกันไปตามอุปกรณ์
ระบบปฏิบัติการแนะนำ : ต่างกันไปตามอุปกรณ์
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน

Related

Aillis 6489469819664433603

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item