Makeup Plus แอพแต่งหน้าที่กำลังฮิต

พบกับแอพที่จะช่วยคุณแต่งหน้าโดยที่คุณไม่ต้องใช้เครื่องสำอางค์ เจ้าแอพตัวนี้มีชื่อว่า Makeup Plus เป็นแอพจีนที่มาแรง ไม่ว่าใครก็ไม่ควรพลาด เราไปดูกันเลยว่า เจ้า Makeup Plus มีลูกเล่นอะไรบ้าง

เมื่อเข้ามาในหน้าแอพนี้แล้ว แอพจะแนะนำคุณว่า ตัวแอพนั้นเองมีลูกเล่นอะไรบ้างเล็กๆน้อยๆ

ถ้าพร้อมแล้วก็กด Open กันได้เลย


ในหน้าแอพนั้นจะมี 3 เมนูหลักให้เลือก คือ MakeupPlus ,Goodies ,Beauty tips  เราจะไปดูกันที่ MakeupPlus ก่อนเลย


เมื่อเข้าเมนูมาแล้ว แอพจะแนะนำเราว่า ควรจะถ่ายรูปหรือเลือกรูปภาพที่หันหน้าตรง ไม่ควรหันด้านข้างให้กับกล้อง


เมื่อเราเลือกภาพหรือว่าถ่ายรูปเสร็จแล้ว แอพจะมีจุดโฟกัสให้เลือก มีตา2ข้างและ1ปาก ให้เราเลือกจุดโฟกัสนั้นให้ตรงกับตาและปากของเรา เมื่อเลือกได้แล้วให้กดที่เครื่องหมายถูกต้องเลย


แอพจะพาเรามาที่หน้าตกแต่ง มีฟิวเจอร์มากมายให้เราได้ตกลงเล่นกัน ไม่ว่าจะเป็น HuaQiangu , Eye rolling , Natural


และเมื่อเราลองเล่นฟิลเจอร์ Eye rolling แอพก็จะกลับตาของเราเหมือนในรูป



ถ้าเราลองเลือกฟิลเจอร์ Natural ในฟิลเจอร์นี้จะมีลูกเล่นให้เราได้เลือกอีก




ถ้าเราเลือกแบบที่เราถูกใจได้แล้ว แอพยังมีเมนูในการปรับความเข้ม ความบางของฟิลเจอร์ที่เราเลือกมาได้อีกด้วย


นอกจากนั้นยังมีเมนู Partial เลือกอีกว่า ถ้าเราไม่ต้องการจะตกแต่งส่วนไหน ก็สามารถเอาออกได้เลย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ ตา คิ้ว หรือว่าปาก


และในเมนู Fine-tune เราสามารถปรับเปลี่ยนขนาดของคิ้ว ปาก และตาของเรา โดยการขยับจุดโฟกัสสีขาวที่แอพให้เรามา


 และเมื่อคุณตกแต่งรูปภาพของคุณจนคุณพอใจแล้ว ให้กดที่ปุ่มเครื่องหมายถูกด้านล่าง แอพยังมีความสามารถในการแชร์รูปภาพของคุณไปยังแอพโซเชียล ต่างๆได้ทันทีเลย

ข้อมูลเพิ่มเติ่ม 
อัพเดตล่าสุด : 26 สิงหาคม 2558
ขนาดของแอพ : 14 Mb
ระบบปฏิบัติการแนะนำ : ต้องใช้ Android 4.0หรือสูงกว่า
สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Play Store
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน

Related

MakeupPlus 1411601602885336301

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item