Security Suite ป้องกันมือถือเครื่องโปรดของคุณจากภัยคุกคาม!

Security Suite: เป็นโปรแกรมฟรีสำหรับสแกนไวรัสเพื่อปกป้อง Android  มีทั้งระบบแสกนอัตโนมัติ สำหรับแอพ ภาพ ไฟล์ต่างๆ และอื่นๆ โดยเฉพาะมัลแวร์และไวรัส


ข้อดี-ข้อเสีย:
ข้อดี
แสกนอัตโนมัติ สำหรับแอพ ภาพ ไฟล์ต่างๆ และอื่นๆ โดยเฉพาะมัลแวร์และไวรัส
ง่ายต่อการ interface
มีคำแนะนำและการแจ้งเตือนเป็นวิดีโอ
ข้อเสีย
โดยส่วนตัวแล้วคิดว่า พอใช้โหมด deep scan แล้วจะมี false-positive threat (พวกตัวภัยคุกคามทางเน็ต)


ลักษณะเด่น:
Security Suite เป็นตัวแอนตี้ไวรัสและมัลแวร์แอพสำหรับใช้ปกป้องแอนดรอยด์ เมื่อเริ่มต้นเปิดการใช้งาน เราจะได้รับการแนะนำจากวิดีโอคู่มือการใช้งาน โดยส่วนต่างๆ ของแอพจะมีเสียงให้ด้วย แต่ถ้าหากเราไม่ต้องการมัน เราสามารถเข้าไปที่การตั้งค่าแล้วกดปิดมันได้ โดยแค่ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว แต่ถ้าเราไม่ได้ตั้งค่าปิดมัน ตัวแอพก็จะทำการแจ้งเตือนทันทีที่มีภัยคุกคามถึงแม้เราจะไม่ได้สนใจโทรศัพท์หรือหน้าจอปิดอยู่ก็ตาม
แอพตัวนี้ง่ายแล้วก็สะดวกมากต่อการใช้ แค่กดที่ปุ่มแสกน แอพก็จะแสกนให้อย่างรวดเร็ว ในส่วนของ Settings menu เราสามารถเลือก Deep Scan ได้แต่จะใช้เวลามากกว่าแสกนปกติ เพราะว่ามันจะไม่ได้แสกนแค่แอพอย่างเดียว แต่มันจะสแกนพวกไฟล์ต่างๆ พวกคอนเทนท์หรือแม้กระทั่งตัว zip flie ความจริงแล้วมันจะเริ่มต้นตั้งแต่การแสกนพวกแอพที่ติดตั้งใหม่ พวกไฟล์ใหม่ๆ ไปจนถึง web browsing เพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้นมันจะมีทางลัดสำหรับทดสอบเว็บไซต์หรือแอพที่เป็นอันตราย Security Suite จะจัดการควบคุมแล้วก็เพิกถอนออกทันที
ตัวเลือกที่ว่ามาทั้งหมดมีอยู่ใน Security Suite แล้ว นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มอีก เช่น สามารถตั้งค่ากำหนดตารางให้แสกนได้ แถมยังมี feature แชร์ขึ้นบน facebook ได้อีกด้วย
ปัญหาอย่างเดียวที่พบคือเวลาใช้โหมด deep scan แล้วจะมี false-positive threat มีพวกตัวภัยคุกคามเข้ามาโดยเฉพาะกับ Samsung’s S Health app
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน


Related

SecuritySuiteมสแกนไวรัส 6249570073559625439

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item