วิธีปิดการเล่น VDO แบบอัตโนมัติบน Facebook

หลังจากที่ Facebook มีระบบใหม่ที่จะทำการเปิด VDO บน Facebook อัตโนมัติเพียงแค่เรานั้นได้เลื่อนหน้า Facebook ลงมา สร้างความสะดวกสบายและสร้างความรำคาญให้กับคนจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวและสำหรับใครที่สมัครเน็ตที่มีการใช้ 3G จำนวนจำกัดอาจจะรู้สึกเสียเน็ตโดยเปล่าประโยชน์ วันนี้เราเลยจะมาพูดถึงวิธีการปิดระบบการเล่น VDO บน Facebook อัตโนมัติกัน


 คลิกที่คำว่า “Settings” หรือถ้าใครใช้ภาษาไทยก็เป็นคำว่า การตั้งค่าตามลูกศรสีแดง


หลังจากนั้นให้เราสังเกตที่ฝั่งซ้ายมือแล้วหาคำว่า “Videos” หรือถ้าใครใช้ภาษาไทยก็เป็นคำว่า วิดีโอ

หลังจากนั้นเราก็จะเข้าสู่ระบบการตั้งค่าวิดีโอ ซึ่งในนั้นจะมีสองหัวข้อคือ 
Video Default Quality (คุณภาพเริ่มต้นวิดีโอ) เราสามารถตั้งค่าเริ่มต้นของวิดีโอได้ว่าจะเล่นด้วยความชัดแบบไหน ซึ่งมีความชัดสองอย่างคือเพียง SD กับ HD
Auto-Play Videos (การเล่นวิดีโออัตโนมัติ) เราสามารถตั้งค่า Facebook ของเราได้ว่าจะเปิดระบบเล่น VDO ทันทีเมื่อเจอ VDO บน Facebook โดยที่เราไม่ต้องกดเพื่อสั่งให้เล่น หรือถ้าเราสั่งปิด เมื่อเราเจอ VDO บน Faecbook ระบบก็จะไม่ทำการเปิด VDO นั้นอัตโนมัติ

สำหรับใครที่เลื่อน Facebook ลงมาแล้วได้ยินเสียงแปลกๆจาก Facebook ก็อย่าพึ่งตกใจเพราะนั่นอาจจะเป็นระบบการเล่น VDO อัตโนมัติของ Facebook และตอนนี้เราก็ได้รู้วิธีการปิดระบบการเล่น VDO อัตโนมัติกันแล้ว ใครที่รำคาญหรือยังไม่คุ้นชินก็สามารถปิดได้เลย
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน

Related

วิธีปิดการเล่น VDO แบบอัตโนมัติบน Facebook 8028010847279785272

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item