B612 - Selfie from the heart

หากคุณเป็นคนที่รักการถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปวิว รูปคนหรือว่ารูปสิ่งของ คุณจะต้องไม่พลาดแอพดีๆ อย่างเช่นแอพที่มีชื่อว่า B612 เจ้าแอพตัวนี้ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆของGoogle playเลยทีเดียว



นี้จะเป็นในส่วนของ หน้าแอพ พอเรากดเข้าไป จะมีรูปที่เรากำลังจะถ่ายในขณะนั้น


และเมื่อเราถ่ายไปแล้วนั้นจะมีฟิลเตอร์ให้เราเลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบบ Riddle ,Song ,Sheep หรือ Apple และอื่นๆอีก 81 แบบ


นอกจากจะมีฟิลเตอร์ต่างๆให้เลือก แล้วยังมีปุ่มที่ปรับให้ภาพมืดลง หรือสว่างขึ้นได้ ซึ่งปุ่มนั้นจะอยู่ตรงล่างซ้าย


ส่วนอันนี้จะเป็นฟังก์ชัน ในการถ่ายรวมรูปต่างๆมีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 4ช่อง 8ช่อง



และก็ยังมีฟังก์ชันปรับเวลาในการถ่ายอีกด้วย มีตั้งแต่กดถ่ายได้ทันที หรืออีกสองวินาทีค่อยถ่ายภาพ และอีกห้าวินาทีค่อยถ่ายภาพ


นอกจากนี้เมื่อเราถ่ายไปแล้วยังมีฟังก์ชันแชร์ภาพถ่ายของเราไปยังแอพพลิเคชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไลน์ facebook หรือเราสามารถ เซฟไฟล์ภาพลงเครื่องได้เลย


แอพยังสามารถใส่โลโก้น่ารักๆ ของตัวแอพ ได้อีกด้วย


และถ้าเราถ่ายรูปมาแล้วไม่ถูกใจเรา เราก็แค่เพียงแตะหน้าจอ หนึ่งครั้ง ตัวแอพก็จะถามเราว่าต้องการลบรูปนี้หรือไม่ เราก็สามารถลบรูปนี้ได้ทันทีเลย


อีกความสามารถของแอพนี้ก็คือเราสามารถเลือกฟิลเตอร์ก่อนถ่ายรูปได้เลย เพียงสไลต์ซ้ายหรือขวารูปก็จะเปลี่ยนฟิลเตอร์ให้เราทันที



นอกจากเจ้าแอพตัวนี้จะสามารถถ่ายรูปได้แล้ว ยังสามารถถ่ายวิดีโอได้ด้วย เพียงแค่คลิกค้างไว้ เราก็สามารถถ่ายวิดีโอได้เลย


ข้อมูลเพิ่มเติม
อัพเดตล่าสุด : 23 กรกฎาคม 2558
ขนาดของแอพ : 28 Mb
ระบบปฏิบัติการแนะนำ : ต้องใช้ Android 4.0.3 หรือสูงกว่า
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน







Related

B612 6386438622032415839

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item