Camera360 แอพกล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุดในโลก

Camera360 เป็นอีกแอพกล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุดในโลก ด้วยยอดดาว์นโหลด 100ล้านคนจากทั่วโลกใน play store ซึ่งในแอพCamera360 นั้นมีฟิลเตอร์พิเศษมากกว่า200แบบ ที่จะให้เพื่อนๆได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องมือตกแต่งภาพหลากหลายมากมายจนเพื่อนๆเลือกไม่ถูกกันเลยว่าจะใช้อะไรก่อนดี



และเมื่อเพื่อนๆเข้ามาในหน้าแรกของแอพนี้ก็จะโชว์หน้าตา ที่ออกแบบมาได้น่าใช้มากเลยทีเดียว


ในหน้าหลักของแอพนี้แบ่งหมวดหมู่เครื่องมือต่างๆออกมาให้เราเลือกใช้งานได้ง่ายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นฟิลเตอร์เอฟเฟคต่างๆ ผิวเซลฟี่ อัลบั้ม สำรวจภาพถ่าย


ในส่วนถัดมานั้นจะเป็นส่วนของฟิลเตอร์มีหลากแบบให้เราเลือกใช้ นอกจากที่เราจะตกแต่งฟิลเตอร์จากภาพถ่ายในตอนนั้นแล้ว เรายังสามารถเลือกภาพอื่นๆมาตกแต่งใช้ฟิลเตอร์ทีหลังได้อีกด้วย


ในโหมดของผิวเซลฟี่นั้น มีฟังก์ชันพิเศษที่สามารถปรับแสงให้เราด้วย ไม่ว่าจะเป็นแสงสีเขียว สีชมพู หรือสีม่วง


และในส่วนของอัลบั้มนั้น จะช่วยในการจัดหมวดหมู่ของรูปภาพเพื่อให้ค้นหาและจัดการได้ง่าย ส่วนของรูปภาพในคลังของโทรศัพท์นั้นสามารถเรียกดูและแก้ไขได้ในอัลบั้มอื่นๆ


ในส่วนของโหมดสำรวจรูปภาพนั้น ตัวแอพเองจะมีโหมดให้เราเลือกหลายแบบมากๆ


และในCamera360 นั้นจะมีบริการอัลบั้มคลาวด์ ให้เราได้อัพรูปฝากไว้ที่อื่นอีกด้วย ซึ่งเป็นการช่วยประหยัดเมมโมรี่โทรศัพท์ของเราไปในตัวได้เลย และเรายังสามารถภาพถ่ายสามารถเรียกดูได้บนอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านทาง cloud.camera360.comได้เลย


เมื่อเราถ่ายภาพเสร็จเราก็สามารถแชร์ภาพได้อย่างง่ายดายโดยผ่านทาง  Facebook, Twitter, Instagram, และอื่นๆ


Camera 360 นั้นยังมีลูกเล่นน่ารักๆอีกอย่างก็คือ เมื่อเราเปิดหน้าแอพนี้ไว้เป็นเวลาเกิน90วินาที จะมีข้อความรักแบบนี้ขึ้นมาเลย  แค่เรากดคำว่า "ตื่นเดี๋ยวนี้เลย" เราก็สามารถใช้แอพต่อได้เลย

ข้อมูลเพิ่มเติม
อัพเดตล่าสุด : 10 กรกฎาคม 2558
ขนาดของแอพ : 38 Mb
ระบบปฏิบัติการแนะนำ : ต้องใช้ Android 2.3 หรือสูงกว่าเมื่อเราถ่ายภาพเสร็จเราก็สามารถแชร์ภาพได้อย่างง่ายดายโดยผ่านทาง  Facebook, Twitter, Instagram, และอื่นๆ
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน






Related

Camera360 1574399714942917385

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item