GALLIA Rise of Clans – bubble shooter & catapult game

GALLIA Rise of Clans เป็นเกมที่มีจะมีอีเว้นท์ต่างๆให้ทำ โดยมีส่วนผสมของเกมที่จะใช้หนังสติ๊กในการยิงทำลายตัว bubble
ข้อดี-ข้อเสีย:
ข้อดี
ท้าทายและน่าสนใจ
เป็นเกมที่ใช้การยิงหนังสติ๊กเพื่อทำลาย bubble pop
มีตัวเลือก ตัวช่วย และพลังสะสมในเกม
ข้อเสีย
โดยส่วนตัวแล้วคิดว่า การตอบสนองของภาพช้าไปหน่อย


ลักษณะเด่น:
            เรื่องราวจะเริ่มต้นจากเกาะ Gallia ที่ถูกทหารโรมันเอาชนะได้ ผู้เล่นจะต้องรวมพลังกันในการก่อจลาจลเพื่อนำไปสู่การเป็นอิสระโดยการใช้หนังสติ๊กยิงให้พวกเขาออกไปจากประเทศให้ได้ GALLIA Rise of Clans เป็นเกมที่ใช้การยิงหนังสติ๊กเพื่อทำลาย bubble pop
          ตั้งแต่เริ่มต้นเกม ทหารโรมันจะเข้ามาก่อสงครามในเมือง ให้ใช้หนังสติ๊กเล็งแล้วปล่อยเพื่อเหวี่ยงหินไปทำลายทหารโรมัน แต่ว่าฝั่งศัตรูก็จะมีโล่ต่างสี ต่างแบบกันออกไป ทำให้เราต้องยิงถล่มหลายๆ รอบ จะมีระบุจำนวนของทหารที่เราต้องทำลายเอาไว้ที่มุมล่างขวา เราจะผ่านด่านนั้นๆ ได้ก็ต่อเมื่อเราจัดการทหารโรมันได้ตามเป้าที่กำหนด เราต้องสังเกตให้ตัว Gallia ให้ดี เพราะถ้ามันเริ่มกระโดดโลดเต้นเมื่อไหร่ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงแนวของทหาร แล้วถ้าหากมันขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดได้เมื่อไหร่เราก็จะแพ้ในรอบนั้น


มันจะมียาวิเศษที่เอาไว้ใช้เพิ่มพลังได้จากนักมายากลแก่ เราสามารถไปซื้อได้ที่ร้านค้าซึ่งจะอยู่ทางมุมล่างซ้าย โดยเราจะได้เงินจากการเล่นในด่านต่างๆ มันจะเป็นทางเลือกคล้ายๆ ตัวช่วยมาช่วยเสริมให้เราเอาชนะการแข่งได้ง่ายขึ้น บางครั้งโล่ของฝั่งทหารโรมันก็จะมีการเปลี่ยนสี มีการเปลี่ยนสลับแถวหรือแม้กระทั่งมีลูกบอลส่งมาปะทะกัน ต้องยิงหินตอบโต้ไปเพื่อกำจัดฝั่งตรงข้าม
ช่วงเริ่มแรกของรอบจะมีโชว์เอ็กตร้าไอเท็ม เราต้องสะสมมันเอาไว้เพื่อให้ได้รับโบนัสในช่วงท้ายของแต่ละเลเวล มันจะมีรอบพิเศษเป็นรอบสปีดที่เกมจะเร่งสปีดเรื่อยๆ ให้เราสู้กับฝั่งตรงข้ามด้วยความเร็ว คล้ายๆ ช่วงโบนัสไทม์ให้เก็บสะสมแต้ม
เกมนี้มีข้อเสียอยู่ส่วนหนึ่งคือเรื่องของความช้า บางครั้งตัวหนังสติ๊กที่ใช้เล็งก็ดึงได้ช้า มันจะทำให้ยุ่งยากเวลาที่ต้องเล่นในช่วงรอบสปีดที่ต้องอาศัยความเร็วเป็นหลัก
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน




Related

GALLIA Rise of Clans 6453797284255489653

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item