Square Quick แอพสำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ

สำหรับคนที่ชอบการถ่ายภาพไม่ว่าจะไปเที่ยวชิวๆ ก็ถ่าย หรือจะเป็นร้านอาหารในวันพิเศษก็ถ่าย หรือจะอยู่บ้านแบบชิวๆก็ถ่าย วันนี้เรามีแอพมานำเสนอ นั่นก็คือแอพที่มีชื่อว่า Square Quick เป็นแอพถ่ายรูปที่แสนจะไม่ธรรมดา ที่แอพตัวนี้ไม่ธรรมดานั่นก็เพราะว่า เจ้าแอพตัวนี้มีความสามารถพิเศษซ่อนอยู่



ในหน้าแรกของแอพจะมี แค่สองเมนูให้เลือกเท่านั้น เห็นมั้ยว่ามันดูธรรมดา แต่ที่จริงแล้วเจ้าแอพตัวนี้มีความสามารถพิเศษซ่อนอยู่จริงๆนะ


เมื่อเรากดเข้าไปในหน้า Gallery แอพจะให้เราเลือกภาพ เมื่อเราเลือกภาพแล้ว เราจะเจอกับฟังก์ชั่นในการตกแต่งภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นในการเลือกกรอบของรูปภาพ


ฟังก์ชั่นในการเพิ่มพื้นหลังให้กับรูปภาพของเรา ทำให้ภาพดูมีมิติมากขึ้นไปอีก ซึ่งพื้นหลังในแอพนี้นั้นก็มีให้เราได้เลือกหลายแบบมากๆ


และยังมีอิโมค่อนน่ารักๆให้เราได้เลือกมาตกแต่งให้กับรูปภาพของเรา และเรายังสามารถเคลื่อนที่เจ้าสติ้กเกอร์ได้อย่างอิสระอีกด้วย และนอกจากเราจะเพิ่มสติ้กเตอร์ได้แล้ว เรายังสามารถเพิ่มโลโก้ของเราเองได้อีกด้วย


นอกจากเราจะเลือกพื้นหลังได้แล้ว เรายังสามารถเลือกสีเงาให้กับพื้นหลังของเราได้อีกด้วย


นอกจากภาพที่เราเลือกมาจาก Gallery แล้วเรายังสามารถถ่ายรูปภาพแล้วนำมาตกแต่งโดยใช้ฟังก์ชั่นที่เหมือนกับของ Gallery ได้เลย


เมื่อเราตกแต่งภาพได้ถูกใจเราแล้ว เราก็สามารถเซฟ หรือว่าแชร์ไปยัง Instagram, Facebook หรือ Twitter เพื่อให้เพื่อนๆของเราได้ดูอีกด้วย



ข้อมูลเพิ่มเติ่่ม

อัพเดตล่าสุด : 16 กรกฎาคม 2558
ขนาดของแอพ : 8.1 Mb
ระบบปฏิบัติการแนะนำ : ต้องใช้ Android 2.3 หรือสูงกว่า
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน


Related

Square Quick 1266605014907664051

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item