เน็ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์จิ๋ว คุ้มหรือไม่หากจะเลือกซื้อ


            ในปัจจุบันเราจะพบว่ามีคอมพิวเตอร์มากมายหลายแบบให้เราได้เลือกใช้กัน แต่ที่เป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับมาด้วยดีเสมอคงจะหนีไม่พ้นคอมพิวเตอร์พกพาอย่างโน๊ตบุ๊ค ที่หลายคนเลือกที่จะหิ้วติดตัวไปไหนมาไหนตลอดเวลา แต่แน่นอนว่าด้วยน้ำหนักของคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่ไม่ค่อยจะเบาเลย ไหนจะอุปกรณ์เสริมที่ต้องนำติดตัวไปด้วยเพื่อให้ทำงานได้ง่ายขึ้น ทำให้หลายคนเลือกที่จะหาตัวเลือกใหม่ที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา แต่สามารถที่จะทำงานได้ไม่ต่างกันมาใช้แทน นั่นก็คือ เน็ตบุ๊คนั่นเอง
                แต่เมื่อมาในยุคปัจจุบันที่แทบเล็ตสามารถที่จะทำงานได้มากขึ้นทำให้หลายคนเกิดคำถามว่า แล้วเน็ตบุ๊คล่ะยังมัความจำเป็นอยู่หรือไม่ ในวันนี้เราจะมาหาคำตอบกัน
                หากมองในเรื่องของการทำงานเมื่อเทียบกันระหว่างเน็ตบุ๊คกับแทบเล็ตเราจะพบว่าค่อนข้างต่างกัน เพราะเน็ตบุ๊คถึงแม้จะมีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก แต่สามารถที่จะทำงานเอกสารได้ดีกว่าแทบเล็ตอยู่ไม่น้อย แต่หากมองเรื่องของขนาดและราคา การเลือกหาคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คขนาดย่อม ที่มีน้ำหนักเบาน่าจะเหมาะกับหลายคนมากกว่า ยกเว้นแต่ว่าคุณเป็นคนที่ต้องเดินทางเป็นประจำการพกเน็ตบุ๊คติดตัวนั่นล่ะที่จะช่วยให้คุณทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างแท้จริง
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน

Related

รอบรู้ไอที 7538703250412687452

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item