วิธีปิดการแจ้งเตือน Get Office บน Windows 10

บนระบบปฏิบัติการตัวใหม่ของทาง Microsoft อย่าง Windows 10 นั้นทาง Microsoft ไม่ได้เพิ่ม Microsoft Office เข้าไป แต่ในหน้าการแจ้งเตือนอย่างหน้า notifications นั้นจะมีการโฆษณาถึงผลิตภัณฑ์ตัวดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง โดยข้อความของ Get Office ที่แสดงบนหน้า notifications นั้นจะแสดงขึ้นมาว่า Try Office 365 for 1 month โดยบางครั้งเราอาจจะไม่ต้องการให้หน้าแสดงผลอย่าง notifications นั้นมีการแสดงโฆษณาถึงผลิตภัณฑ์ตัวกล่าวขึ้นมาบ่อยๆ เราอาจจะเลือกปิดการแจ้งเตือนอย่าง Get Office ออกไปได้ โดยจะมีขั้นตอนดังนี้



·        เริ่มแรกนั้นให้เราเปิดเมนู Start ขึ้นมา จากนั้นเลือกที่ Settings
·        ในหน้าเมนู Settings ให้เราเลือกที่ icon คำว่า System 
·      โดยในหน้าเมนู System  ให้เรากดเลือกที่ Tab เมนูทางด้านซ้ายคำว่า Notifications & actions จากนั้นให้เราเลื่อนลงมาที่ Get Office ตัวเลือกดังกล่าวจะอยู่ภายใต้หัวข้อคำว่า Show notifications from these apps
·        จากนั้นให้เรา Slide ตัวเลือกดังกล่าวไปทางขวาให้เป็น Off


โดยขั้นตอนทางด้านบนนั้นจะเป็นเพียงการปิดการแจ้งเตือนของ Get Office ในหน้า notifications เท่านั้น ซึ่งหากเพื่อนเปิดเข้าไปที่หน้ารวมแอปพิเคชั่นของบน Windows 10 นั้นอาจจะยังเจอโฆษณา Get Office ตัวนี้แสดงขึ้นมาอีกนั้นเอง โดยอีกหนึ่งขั้นตอนที่เราไม่ควรลืมนั้นก็คือการลบ Get Office ในหน้ารวมแอปพิเคชั่นนี้อีกครั้ง โดยขั้นตอนการลบ Get Office ในหน้ารวมแอปพิเคชั่นนั้นก็ไม่ยากเลย โดยให้เราเข้าไปที่หน้ารวมแอปพิเคชั่น และหา Get Office จากนั้นทำการลบออกไป โดยการคลิกขวาที่ Get Office จากนั้นเลือกที่ Unpin from Start เพียงเท่านี้ Get Office ก็ไม่แสดงขึ้นมากวนใจแล้วนั้นเอง
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน





Related

วิธีการปิดการแจ้งเตือน Get Office บน Windows 10 138964116365502084

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item