Tik Tok แอพฯ ที่จะมาแจ้งเกิดความเป็น net idol ของคุณ !

Tik Tok แอพฯ ที่จะมาแจ้งเกิดความเป็น net idol ของคุณ !

           สมัยนี้ใครๆ ก็สามารถเป็น Net idol ได้แล้ว สำหรับใครที่อยากแจ้งเกิด หรืออยากมีสังคมเพื่อนๆ ที่น่ารัก ขอแนะนำแอพ tik tok ซึ่งลักษณะแอพนี่จะคล้ายกับแอพ bigo live (แอพlive ยอดฮิตที่เคยเป็นกระแส) แต่แอพ tik tok นั้นจะแตกต่างตรงที่เหมือนเอา ความสามารถหลายๆแอพมารวมกัน คือสามารถอัดวิดีโอ พร้อมใส่เพลง ตัดต่อเล็กๆ น้อยๆ ได้ และโพสต์ลงในหน้า feed เพื่อแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาดูนั่นเอง และสามารถแชร์ วิดีโอลง facebook instagram ได้อีกด้วย


           เมื่อเข้ามาในแอพแล้ว แอพจะโชว์วิดีโอยอดฮิตที่น่าสนใจ หรือมียอดผู้เข้าชมสูง ซึ่งวิดีโอเหล่านี้ส่วนมากจะเป็นเน็ตไอดอล หรือมีความน่ารัก น่าสนใจ แต่ถ้าหากว่าเราอยากจะแจ้งเกิด กลัวว่าถ่ายวิดีโอไปแล้วไม่มีคนมาดูนั้นไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในแอพมีหมวดหมู่วิดีโอมาใหม่ด้วย ซึ่งช่วยแจ้งเกิด แนะนำเหล่าเด็กวัยรุ่นมือใหม่ทั้งหลายนั่นเอง เรียกได้ว่าทุกวิดีโอในนี้จะได้รับการรับชมอย่างทั่วถึง

           ถ้าดูวิดีโอของใครแล้วเราชื่นชอบ อยากจะติดตามต่อไป ก็สามารถกดติดตามได้อีกด้วย และยังมีลูกเล่นสามารถเปลี่ยนธีมของแอพเป็นรูปการ์ตูน party หรือลายอื่นๆน่ารักๆ ได้ไม่ซ้ำเลยล่ะค่ะ

            แอพ Tik Tok มีให้ดาวน์โหลดทั้งใน ios และ แอนดรอยด์ เพื่อนๆ ที่อยากจะติดตามเน็ตไอดอล สามาถดาวน์โหลดมาลองเล่นได้ค่ะ รับรองเลยว่าไม่ผิดหวัง

Related

Tik Tok 1409920552265774904

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item