อยากดู YouTube แบบได้อารมณ์เหมือนดูอยู่ในโรงหนังไหม? ใช้โหมดธีมสีเข้มสิ!

อยากดู YouTube แบบได้อารมณ์เหมือนดูอยู่ในโรงหนังไหม? ใช้โหมดธีมสีเข้มสิ!

YouTube เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมวิดีโอวมากมาย หลายคนนิยมดูหนัง ฟังเพลง ผ่าน YouTube อยู่แล้ว แต่บางครั้งมีโฆษณาข้างๆ มารบกวน แสงหน้าจอแสบตาบ้าง วันนี้เราจะมาปรับเปลี่ยนให้การดู youtube ของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้น


       ในบทความนี้ยกตัวอย่างการดู youtube ในเบราเซอร์เท่านั้นนะคะ ในกรณีดูในมือถือก็สามารถเปลี่ยนได้เช่นกัน แต่เมนูอาจไม่เหมือนกันบ้าง ก่อนอื่นให้เปิด youtube ดูตามปกติ มองไปที่แท็บขวามือ ตรงที่รูปโปรไฟล์ของเรา แล้วจะมีคำว่า ธีมสีเข้ม เราก็กดเปิดได้เลย (ในกรอบสีแดง ตามภาพ) เพียงเท่านี้ทั้งเว็บก็จะกลายเป็นสีดำเรียบรร้อยแล้ว ส่วนเรื่องโฆษณากวนใจ เราสามารถติดตั้งโปรแกรม adsblock ได้เลย ไม่มีโฆษณาทั้งในคึลิป และบริเวณข้างๆ เลย (วิธีติดตั้งเดี๋ยวจะมาแนะนำในบทความหน้า)
วิธีการก็จะง่ายๆ ประมาณนี้ ข้อดีของการใช้ธีมสีเข้มคือ
1.ไม่แสบตา ยิ่งถ้าเราดูคลิปในตอนกลางคืน ช่วยรักษาไม่ให้สายตาเราเสียนั่นเอง
2.เมื่อรอบข้างเป็นสีดำ ทำให่เราโฟกัสที่คลิปวิดีโอได้ง่ายขึ้น ให้อารมณ์เหมือนดูในโรงหนังเลยทีเดียว
ก็ตามนี้เลบนะคะ สามารถปรับเปลี่ยนตามความชอบได้เลย สำหรับบทความนี้ลาไปก่อน...

Related

รอบรู้ไอที 48768896030795065

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item