โหลดกันรึยัง ??? Skype เวอร์ชั่นใหม่ งานนี้ Line มีหนาวแน่นอน

โหลดกันรึยัง ??? Skype เวอร์ชั่นใหม่ งานนี้ Line มีหนาวแน่นอน 

    วันนี้ต้องขอย้อนเวลากลับไปสมัยก่อนสักนิด เวลาจะโทรศัพท์ไปต่างประเทศแบบประหยัดเงิน ก็ต้องนัดแนะเวลากันผ่านโปรแกรม MSN ให้ดีๆ จากนั้นก็โทรคุยกันข้ามประเทศแบบฟรีๆ ด้วยโปรแกรม Skype ถึงแม้ว่าสัญญาณจะดีบ้างไม่ดีบ้าง แถมสายยังชอบหลุดอยู่บ่อยๆ แต่เราก็ยังคงใช้เจ้าโปรแกรมตัวนี้ต่อมาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน ไม่เหมือนกับเจ้า MSN เพื่อนยากของมัน ที่ตอนนี้กลายเป็นเพียงตำนานที่ถูกกล่าวถึงเท่านั้นเอง วันนี้ เราจึงอยากนำเสนอข่าวเกี่ยวกับโปรแกรมยอดฮิต ที่อึด ถึก ทน และยืนหยัดข้ามกาลเวลาท่ามกลางสงครามของการแข่งขันทางเทคโนโลยี จนมาถึงยุค 4.0 แบบนี้ได้ โปรแกรม Skype นั่นเอง


ใครที่ต้องการลองเล่น Skype เวอร์ชั่นทดสอบตัวใหม่ก่อนใคร ก็สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้แล้ว ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Mac, Windows ที่ต่ำกว่าเวอร์ชั่น 10 เพราะตอนนี้ทาง Microsoft ปล่อยไฟล์ให้โหลดมาได้สักพักแล้ว
โดยทาง Skype เผยว่าโปรแกรมเวอร์ชั่นใหม่ จะมีพื้นที่การแสดงผลที่กว้างขึ้น หน้าต่างแชทจะมีแผงแจ้งเตือนเพิ่มเข้ามา และเรายังสามารถเห็นการแจ้งเตือนข้อความที่มีการ Mentioned ถึงตัวเราอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมี Media Gallery ในหน้าต่างแชท ช่วยให้เราค้นหาไฟล์ภาพ ลิงค์ หรือเอกสารที่เคยส่งมาในแชทได้ง่ายขึ้น ในส่วนของการสนทนาก็ได้รับการปรับปรุงด้วยเช่นกัน เราสามารถที่จะส่งอีโมจิ และแบ่งปันหน้าจอแบบเรียลไทม์ได้ตลอดเวลา
งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของตลาดให้ครอบคลุมมากขึ้น หรือไปเลียนแบบแอปพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง Line มากันแน่ แต่ที่เรารู้ก็คือ Skype รุ่นใหม่สามารถอุดช่องโหว่ได้เป็นอย่างดี และอาจจะเป็นทางเลือกของคนที่ยังติดโซเชียล แต่ค่อนข้างต้องการความเป็นส่วนตัว เพราะคนส่วนใหญ่ในไทยเล่น Skype ค่อนข้างน้อย และจะไม่ส่งรูปและแชร์ข้อความเป็นจำนวนมาผ่านช่องทางนี้ โดยผู้ใช้งาน Skype ส่วนใหญ่ จะเน้นใช้โปรแกรมเพื่อการทำงานมากกว่า เช่น ส่งไฟล์งาน หรือประชุมงานนั่นเอง
โหลดกันรึยัง ??? Skype เวอร์ชั่นใหม่ งานนี้ Line มีหนาวแน่นอน

Related

รีวิวแอพ 6927728149080052468

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item