Skinmotion เก็บเสียงของคนที่คุณรักไว้ตลอดกาล ผ่าน Soundwave Tattoo

      บางครั้งเราก็มีคนที่รัก สัตว์ที่รัก หรือเสียงต่างๆที่อยากเก็บไว้ตลอดกาล แม้ว่าสมัยนี้จะมีเทคโนโลยีอัดคลิปเสียงแล้วก็ตาม ก็มักจะมีปัญหาเครื่องพัง ข้อมูลหายบ้าง เก็บไว้ไม่สะดวกบ้าง จึงมี Skinmotion ขึ้นมา คือการที่เปลี่ยนเสียงของคุณที่คุณรักเอาไว้ในรูปแบบ Soundwave แล้วปริ๊นเป็นกระดาษออกมา เพื่อนำไปเป็น Tattoo หรือสักลายเอาไว้ที่ๆต้องการ ส่วนมากนิยมสักตรงแขน หรือหลังกันค่ะ


ยกตัวอย่าง ให้เรานำไฟล์เสียงที่ต้องการ มาอัพโหลดลงเว็บ (สมัครสมาชิกก่อนนะคะ ) แล้วระบบจะแปลงเป็นบาร์โค้ด Soundwave อัตโนมัติ ปริ๊นแล้วนำไปสักลายได้ทันที ส่วนวิธีเปิดฟังเสียงนั้น ต้องใช้ผ่านแอพ ชื่อว่า Skin Motion™ มีทั้งในระบบ ios และแอนดรอยด์
เรียกได้ว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจมากเลยค่ะ สามารถเก็บเสียงนั้นไปได้ตลอดชีวิตของเรา เพราะลายสักไม่ลบเลือน เก็บง่าย โดนน้ำสบายๆ


ถ้าใครไม่เคยสักลาย กลัวว่านำไปสักแล้วจะได้ร้านสักไม่สวย ไม่ตรงใจ ไม่เป็นไรค่ะ ทาง Skinmotion มีร้านแนะนำ รับรองว่าสักออกมาเหมือนตามแบบ เสียงไม่เพี้ยนแน่นอน เข้าไปดูได้ที่ https://www.skinmotion.com/artist-directory ตอนนี้จะมีแค่ในต่างประเทศนะคะ สามารถเลือกได้ว่าให้ห่างจากเราไปไม่เกินกี่ไมล์ เพื่อความสะดวกในการเดินทางอีกด้วย 

Related

รีวิวแอพ 7058176787366201043

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


popads

บทความทั้งหมด

item