Pastel Keyboard Themes Extension - 100+ Cute เปลี่ยนรูปแบบของ Keyboard ให้น่าใช้งาน


โดยปรกตินั้นหากเพื่อนๆ ลองสังเกตุ Keyboard บน iOS ที่เราใช้งานอยู่นั้นลักษณะของตัว Keyboard นั้นจะเป็นรูปแบบธรรมดา แต่บางครั้งนั้นเพื่อนๆ บางคนอาจจะไม่ชอบที่ Keyboard ภายในเครื่องของเรานั้นเป็นในรูปแบบนั้น โดยบางคนอาจจะต้องการให้มีสีสันเพิ่มขึ้นมาเพื่อดูน่าใช้งานมากกว่าเดิม Pastel Keyboard Themes Extension - 100+ Cute  เป็น แอปพิเคชั่นตัวหนึ่งที่เราสามารถเปลี่ยน Theme ต่างๆ ของตัว Keyboard บน iOS ของเราได้ โดยมีสีต่างๆ ให้เราเลือกใช้งานหลายแบบมาก สำหรับสีของตัว Keyboard ภายในแอปพิเคชั่นตัวนี้นั้นมีให้เราเลือกตั้งแต่โทนสีหวานๆ ไปจนถึงโทนสีเข้มๆ นั้นเอง สำหรับ Feature ต่างๆ ภายในตัวแอปพิเคชั่นนี้นั้นจะมีดังนี้


ลักษณะของธีมคีย์บอร์ดที่มีมากมายหลายแบบให้เลือกใช้งาน

ซึ่งโปรแกรมได้บอกถึงวิธีการตั้งค่าของคีย์บอร์ดตั้งแต่เราเริ่มทำการเปิดใช้งานโปรแกรม


สามารถเปลี่ยนธีมของคีย์บอร์ดได้อย่างง่ายๆตลอดเวลาที่เราเบื่อธีมคีย์บอร์ดแบบเก่า เพียงกดรูปหัวที่ใจข้างล่างนั้นเอง ด้วยโปรแกรมนี้จะทำให้คุณรู้สึกถึง Life Style ของตัวเองได้ตลอดเวลาที่พิมพ์คีย์บอร์ด และเราสามารถให้เพื่อนรู้ถึง Life Style ของเราได้อย่างง่ายๆเพียงให้เพื่อนยืมโทรศัพท์ นับได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ควรมีติดเครื่องโทรศัพท์ของคุณอีกโปรแกรมหนึ่ง สำหรับเพื่อนๆ คนใหนที่สนใจอยากลองใช้งานดูก๋สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอปพิเคชั่น Pastel Keyboard Themes Extension - 100+ Cute ได้โดยผ่านทาง Apps Store ได้นั้นเอง
เขียนบทความโดย รีวิวแอพพลิเคชั่น เพจ ไอทีโซน 

Related

Pastel Keyboard Themes Extension - 100+ Cute เปลี่ยนรูปแบบของ Keyboard ให้น่าใช้งาน 1282987187829299410

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


item