ข้อมูลเนื้อหาสุดพิเศษ GTA V เพื่อชาว PS4 , Xbox One , PC !!!!

ข้อมูลเนื้อหาสุดพิเศษที่ GTAV จะจัดเต็มมอบให้กับชาว PC, PS4 และ Xbox One เท่านั้น


หลังจากที่ได้รู้ว่าทางค่ายเกมส์ Rock Star จะมีการทำเกมส์ Grand Theft Auto V ลงให้กับเครื่อง PC, PS4 และ Xbox One หลายคนคงรู้กันอยู่เเล้วว่า GTAV จะยกระดับกราฟฟิกให้อลังการขึ้นไปอีก ทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายเตรียมที่จะซื้อเกมส์ Grand Theft Auto V นี้กันอีกครั้งในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดแล้ว แต่ก็ยังคงมีบางอดสงสัยกันไม่ได้ว่าแล้วนอกจากนั่นล่ะจะมีอะไรที่พิเศษกว่านี้อีกไหม และตอนนีัทาง Rockstar ก็ได้เผยข้อมูลที่อาจจะทำให้บางคนที่ยังไม่มีแผนจะซื้อต้องคิดใหม่กันเลยทีเดียวเพราะครั้งนี้ Rockstar จะจัดหนักจัดเต็มเนื้อหาแบบพิเศษ ให้กับคนที่รอเล่น GTAV โดยสิ่งที่เราจะได้รับเมื่อซื้อ GTAV เวอร์ชั่นใหม่โดยเฉพาะจะมีดังนี้


- เพิ่มเหตุการณ์ และ รางวัลหลังทำภารกิจ:  โดยเราจะได้พบกับเหตุการณ์กิจกรรมใหม่ๆ ที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์ของเกมที่เกิดอยู่ทั่วบนโลกของ GTAV โดยมีรางวัลเป็นการปลดล๊อคพาหนะใหม่ๆ สุดเท่ที่เราจะไม่ได้เห็นให้เวอร์ชั่นเก่าอย่างเช่น รถ Imponte Duke O’Death เป็นรถแรงม้าสูงสีดำสุดเท่พร้อมกระจกแบบพิเศษที่คาดว่าน่าจะกันกระสุนได้ด้วย และเครื่องบินน้ำสุดคลาสสิก Dodo ให้เราได้บังขับกันข้ามฟากโลกอีกด้วย

- อาวุธใหม่: คุณพร้อมเเล้วหรือยังที่จะมาล้างบางศัตรูด้วยปืนแม่เหล็กไฟฟ้าพลังทำลายล้าง สูง Rail Gun โดยชิ้นส่วนอาวุธนี้ได้มาจากการทดลองที่ใช้ทดลองยิงในสนามยิงปืนที่พัฒนา ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของทางการทหาร ซึ่งพลังทำลาย Rail Gun นั้นนับได้ว่าน้องๆ ของจรวจมิซไซด์เลยทีเดียวเรียกได้ว่าจะระเบิดรถเล่นทั้งคันได้เเบบสบายๆ หรือใครที่ชอบเเนวฟาดฟันรักการต่อสู้แบบตัวต่อตัวก็จะมีขวาน Hatchet ให้สายโจมตีระยะประชิดได้เล่นอีกด้วย


- กิจกรรมสำหรับนักถ่ายภาพสัตว์สุดท้าทาย: โดยจะเพิ่มความหลากหลายของสายพันธุ์สัตว์ทั้งเมือง Los Santos และ Blaine โดยจะมีคณะกรรมการการท่องเที่ยวของ Los Santos ต้องการจะให้ใครสักคนรวบรวมบันทึกภาพสัตว์เหล่านั้นโดยต้องเล่นเป็น Franklin จึงจะได้เป็นคนรวบรวมสายพันธุ์สัตว์ต่างๆ ที่กระจายอยุ่ทั่วแผนที่ และหากเราทำได้สำเร็จตัวเกมจะปลดล๊อค อสูรกายแห่งท้องทะเลหมึกยักษ์ คราเคนในตำนานอีกด้วย

- การฆาตรกรรมปริศนา: จะเป็นอย่างไรหากเราจะได้เล่นเป็น Micheal ในแบบที่กำลังเดินตามเส้นทางของปมความลับต่างๆ ที่จะช่วยไขปริศนาการฆาตรกรรมปริศนาอันน่าสยดสยอง โดยเราจะได้ปลดล๊อคได้ถึงสองนัวร์สไตล์ ซึ่งมันจะเปลี่ยนบรรยากาศเกมเพลย์ให้เรารู้สึกเหมือนเป็นนักสืบในหนัง คลาสสิกเลยก็ว่าได้


- กิจกรรมแข่งรถ: หากเราชนะการแข่งได้เราจะได้รับรางวัลเป็นการปลดล๊อครถ Muscle Car ที่เราแต่งเองโดยโลโก้ของรถเราจะมาจาก บริษัท ที่ทำให้ประเทศนี้เจริญเติบโตนั่นล่ะ

- ลิงโมเสด: เราจะเจอภาพศิลปะของศิลปินข้างถนนปริศนาที่มีอยุ่ทั่วเมืองโดยจะเป็นภาพศิลปะคล้ายเงาลิงและถ้าเราตามถ่ายภาพลิงโมเสดจนครบเราจะได้ชุดลิง(สามารถใส่ได้ทุกตัวละคร)


- พาหนะแบบใหม่จะเพิ่มเข้ามาอีก: คงสนุกไม่น้อยถ้าเราจะได้ขับ Cheval Marshall รถบิ๊กฟุตคันโตที่พร้อมบดทับรถที่ติดเเน่นนับร้อยบนทางด่วน แก้เบื่อสำหรับคนที่ต้องคอยขับหลบรถจำนวนมหาศาลบนท้องถนน หรือเปลี่ยนบรรยกาศแบบชิลๆ ด้วยการขับเรือเหาะ Xero Gas ชมทัศนียภาพของท้องฟ้าอันสวยงาม

และหากใครที่สั่งซื้อเกมส์นี้ล่วงหน้าก็จะได้รับเงินพิเศษใน GTAV จำนวนหนึ่งล้าน (โดยเเบ่งเป็นโหมดเนื้อเรื่องห้าเเสนโหมดออนไลน์อีกห้าแสน) และทาง Rockstar ได้รวบรวม คำถามจากทางบ้านที่เป็นประโยชน์มาให้อ่านกันตัวครับดังนี้

ถาม: ถ้าหากฉันได้ซื้อ GTAV Special Edition หรือ Collectors Edition บน Xbox360 และ PS3 เมื่อปีก่อนฉันจะสามารถได้รับเนื้อหาพิเศษอะไรบ้างไหมแบบเวอร์ชั่น PC, PS4 และ Xbox One?

ตอบ: คุณจะได้รับเนื้อหาพิเศษตาม  Special Edition หรือ Collectors Edition ที่ควรจะได้รับครับโดยเนื้อหาพิเศษดังกล่าวจะมีเฉพาะบน PC, PS4 และ Xbox One เท่านั้นถ้าหากคุณพลาดโอกาสซื้อ Special Edition หรือ Collectors Edition ขอแนะนำว่าควรซื้อเวอร์ชั่นใหม่เลยครับ เพราะเนื้อหาสุดพิเศษนี้จะไม่มีการอัพเกรดให้ ผู้ที่เล่นเครื่อง Xbox 360 และ PS3

ถาม: เราสามารถจะย้ายตัวละครในโหมดออนไลน์มาจาก Xbox360 และ PS4 มาสู่ PC, Xbox One และ PS4 ได้หรือไม่?
และถ้าหากสามารถโอนย้ายตัวละครได้ เราจะสามารถมาเล่นตัวละครเดิม Xbox360 และ PS3 ได้ไหม?

ตอบ: คุณสามารถย้ายตัวละครจาก Xbox360 และ PS4 มาสู่ PC, Xbox One และ PS4 ได้และสามารถเล่นตัวละครเดิมต่อจากเดิมใน Xbox360 และ PS3 ได้ด้วยเช่นกันแต่ตัวละครที่ย้ายไปจะไม่สามารถแชร์ข้อมูลในระหว่างเล่นได้


ถาม: ผู้เล่น PC จะได้รับเนื้อหาพิเศษอย่าง เครื่องบิน Dodo และรถ Dukes หรือไม่?

ตอบ: ได้รับเหมือนกันทั้งสามเเฟลตฟรอมเลยครับแถม PC จะสามารถปรับเพิ่มกราฟฟิคได้ตามกำลังของเครื่องอีกด้วย

ถาม: เราจะสามารย้ายอาชีพมาสู่ระบบใหม่ได้หรือไม่ ?

ตอบ: สามารถโอนย้ายเเล้วเล่นต่อได้ทันทีแต่เเต่ระวังเรื่องสถิติของ Leaderboards, Snapmatics, Playlists และ bookmarks ที่อาจจะหายไป (แต่ไม่ต้องห่วงเราจะทนแทนให้กับเหล่าผู้ที่ชื่นชอบอาชีพนักถ่ายภาพจะได้ถ่ายภาพที่มีความละเอียดสูงกว่าเดิมอีกด้วย)

ถาม: ในโหมดออนไลน์จะสามารถ เล่นแข่งรถกับผู้อื่นได้ถึง 30 รึเปล่า?

ตอบ: ได้แน่นอนเพราะระบบใหม่ใน GTA Online จะรองรับผู้เล่นได้กว่า 30 คนทั้งที่วิ่งตามท้องถนนทั่วไปและในโหมดการแข่งขัน(ยกเว้นบางการแข่งที่คนตั้งกติกากำหนดจำนวนผู้เล่นต่ำกว่า 30 คน)

เห็นแบบนี้แล้วคงช่วยให้เลายคนตัดสินใจเตรียมควักเงินจ่ายเกมนี้กันได้ง่ายขึ้นนะครับ



ที่มา ALLGAMESBETA.COM


ดูแล้วเป็นยังไงกันบ้างครับ ดูท่าว่างานนี้เราจะต้องเก็บตังค์รอกันแล้วล่ะ เพราะดูจากที่อ่านมาแล้วนั้นเรียกได้ว่าพี่แกจัดเต็มจริงๆ งานนี้ได้กินมาม่าทั้งเดือนแน่

Related

News Games 1965908798889389740

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

emo-but-icon


item